Lucky88 tổng hợp: Đội hình kết hợp Liverpool - Arsenal: Tân binh đại chiến, tam tấu MSA

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi tinmoi, 28/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nguồn: https://lucky88.live/
    Kỹ thuật của Thiago
    [​IMG]
    Bernd Leno đạt phong độ cao từ ngày tái xuất sau chấn thương, nhưng trong khung gỗ, Alisson Becker vẫn nhỉnh hơn thủ thành người Đức.

    [​IMG]
    Ở vị trí trung vệ, Virgil van Dijk rõ ràng là lựa chọn hàng đầu.

    [​IMG]
    Tân binh Arsenal - Gabriel Magalhaes xứng đáng có suất sau khởi đầu vững chắc trong màu áo mới.

    [​IMG]
    Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold của Liverpool vẫn được đánh giá là cặp đôi trấn thủ 2 biên hàng đầu Premier League.

    [​IMG]
    Fabinho là cái tên đầu tiên góp mặt ở tuyến giữa. Ở chuyến hành quân đến Stamford Bridge, bất chấp phải lùi sâu đá trái sở trường, tiền vệ Brazil vẫn đánh chặn hay và phá không ít đường lên bóng của Chelsea.

    [​IMG]
    Dần lấy lại hình ảnh đỉnh cao, Granit Xhaka là trụ cột quan trọng bậc nhất trong triều đại HLV Mikel Arteta.

    [​IMG]
    Gương mặt còn lại trong hàng tiền vệ 3 người không ai khác ngoài Thiago Alcantara. Không có nhiều thời gian hòa nhập nhưng bản hợp đồng chất lượng từ Bayern Munich đã lập tức thể hiện đẳng cấp trong ngày ra mắt The Kop.

    [​IMG]
    Trên hàng công, hết Mohamed Salah rực sáng với cú hat-trick ở vòng 1, đến Sadio Mane bùng nổ lập cú đúp đánh bại The Blues, chắp cánh cho Liverpool bay cao.

    [​IMG]
    Vai trò chủ công thuộc về Pierre-Emerick Aubameyang. Ở trận tranh Community Shield, chính "sát thủ Gabon" là người khoan phá mành lưới The Kop ngay đầu trận.

    [​IMG]
    Đội hình kết hợp đại chiến vòng 3 Premier League.

    Nếu không thể chiêu mộ Jadon Sancho, Man Utd vẫn có thể quay trở lại thương vụ này ở mùa đông hoặc hè 2021. Jadon Sancho là cái tên tiềm năng có thể trở thành tương lai tươi sáng tại Nhà hát của những giấc mơ. Vì lẽ đó, nếu kiên trì và nhất là "chịu chi", viễn cảnh Quỷ đỏ sở hữu Sancho không phải là không có cơ sở.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này