Kem trị chàm sữa Diệp Bảo - trị lác sữa tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi tdtdecor, 29/7/21.

  1. tdtdecor

    tdtdecor Active Member

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kiến Trúc Sư
    Kem trị chàm sữa Diệp Bảo là lựa chọn thuốc bôi chữa trị chàm sữa tốt nhất cho bé. Nếu các mẹ lo lắng bởi vì ở trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm và lựa chọn được sản phẩm phù hợp là không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ mách mẹ chàm sữa nên bôi gì và một số lưu ý khi sử dụng thuốc bôi với làn da nhạy cảm của con.

    1. Tiêu chí lựa chọn thuốc bôi trị chàm sữa cho trẻ
    1.1. Ưu tiên những thuốc bôi có thành phần tự nhiên
    Làn da của trẻ sơ sinh rất mỏng và nhạy cảm và đặc biệt hơn cả là khi con bị chàm sữa thì càng dễ bị kích ứng với các loại hóa mỹ phẩm. Do đó mà các mẹ nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính, an toàn với làn da của bé.

    1.2. Tránh các loại thuốc bôi có thành phần corticoid
    Thành phần Corticoid tuy có hiệu quả nhanh chóng trong việc điều trị bệnh lý chàm sữa tuy nhiên tác dụng phụ mà nó mang lại cũng rất nguy hiểm.

    [​IMG]

    Kem Diệp Bảo là sản phẩm điều trị chàm sữa không chứa corticoid

    Da của trẻ thường mỏng manh, dễ bị tổn thương và nếu vị trí chàm sữa xuất hiện ở mặt của con, thì mẹ tuyệt đối không được bôi corticoid.

    Trường hợp, bệnh chàm sữa của bé chuyển biến nặng, bắt buộc cần đến sự can thiệp của thuốc chứa corticoid, thì mẹ cần tới bác sĩ da liễu để được chỉ định phù hợp với tình trạng và làn da của bé, không tự ý sử dụng corticoid khi chưa có sự đồng ý, chỉ dẫn của bác sĩ.

    1.3. Lựa chọn thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm thuốc bôi chàm sữa không rõ về nguồn gốc và xuất xứ, được buôn bán tràn lan trên thị trường với mọi mức giá. Điều này khiến cho mẹ hoang mang, không biết chàm sữa nên bôi gì cho trẻ để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

    Để không chọn nhầm dẫn tới những hậu quả không mong muốn, gây thêm thương tổn cho làn da của bé, tốt nhất mẹ nên lựa chọn các thương hiệu uy tín, có xuất xứ rõ ràng.

    1.4. Thuốc bôi phải phù hợp với tính chất da của con
    Mỗi bé sẽ có làn da với đặc điểm khác nhau như da khô, da nhạy cảm, da hỗn hợp,…

    [​IMG]

    Lựa chọn thuốc bôi phù hợp với làn da và tình trạng chàm sữa ở bé

    Việc mẹ hiểu kĩ làn da của bé sẽ giúp lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho làn da của bé, từ đó đem lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình trị chàm sữa cho con. Ví dụ:

    • Đối với da khô mẹ nên bôi thuốc mỡ giúp ngăn chặn sự mất nước trên da, duy trì độ ẩm tốt.

    • Đối với da nhạy cảm mẹ nên chọn dưỡng ẩm, có sự kết hợp của nước và những chất dưỡng ẩm, để da bé dễ hấp thụ mà không gây kích ứng trên da.

    • Đppó với da hỗn hợp mẹ nên bôi lotion bởi tính chất dễ thẩm thấu, không dầu hay bết dính trên da khiến da thông thoáng.
    2. Chàm sữa nên bôi gì?
    2.1. Sử dụng kem đặc trị chàm sữa Diệp Bảo
    Để điều trị chàm sữa cho bé nhanh chóng, an toàn cũng như hiệu quả hơn các mẹo dân gian, thì mẹ có thể dùng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với làn da của bé. Và nếu mẹ còn chưa biết chàm sữa nên bôi gì thì Kem Diệp Bảo là sản phẩm mẹ không thể bỏ qua.

    [​IMG]

    Kem Diệp Bảo được mẹ tin dùng trị chàm sữa cho bé

    Kem trị chàm sữa Diệp Bảo là sản phẩm chuyên dùng đặc trị các vấn đề về da của trẻ nhỏ, trong đó có chàm sữa. Bảng thành phần gồm những nguyên liệu sau mang tới những ưu điểm vượt trội trong việc chữa trị chàm sữa cho bé, cụ thể:

    • Lá trầu không: Kháng khuẩn, kháng viêm tốt.

    • Kim ngân hoa: Ức chế vi khuẩn, giảm viêm, giảm tình trạng ngứa ngáy trên da của bé.

    • Nghệ tươi: Dịu da và tái tạo làn da bé nhanh chóng.

    • Dầu dừa: Kháng viêm, mềm da, cấp ẩm giúp da khỏe mạnh hơn.
    Bên cạnh đó Kem Diệp Bảo là sản phẩm với công thức gia truyền, không chứa Corticoid, không chứa chất bảo quản paraben và rất an toàn cho làn da mỏng manh của các bé, có thể dùng cho trẻ sơ sinh từ 10 ngày tuổi với hiệu quả chỉ sau 2 - 3 ngày điều trị và mất hẳn từ 5 -7 ngày.

    2.2. Sebamed
    Sebamed là sản phẩm có nguồn gốc từ Đức với thành phần acid hyaluronic, panthenol, squalene, vitamin E, allantoin, hoa cúc có tác dụng ngăn ngừa kích ứng da, chống lại ảnh hưởng xấu từ môi trường, làm dịu da, tái tạo làn da của bé nhanh chóng do chàm sữa và giữ ẩm, ngăn ngừa khô da cho bé. Đây cũng là sản phẩm được các mẹ tin dùng.

    2.3. Ceradan
    Ceradan là sản phẩm có nguồn gốc từ Singapore với thành phần chính là acid béo tự do, Ceramide, cholesterol, glycerin có tác dụng dưỡng ẩm, ngừa tình trạng thoát hơi nước ra ngoài, giảm khô rát, nứt nẻ do chàm sữa.

    [​IMG]

    Ceradan hỗ trợ trị chàm sữa hiệu quả

    2.4. Cetaphil
    Cetaphil là sản phẩm có nguồn gốc từ Đức có thành phần chính là dầu hạt hoa hướng dương, dầu hạt hạnh nhân, chiết xuất cúc vạn thọ, Panthenol, Glycerin giúp giảm các triệu chứng của chàm sữa như ngứa, rát, đỏ; ngăn ngừa tổn thương da trước tác nhân môi trường và có khả năng giữ ẩm tốt cho da bé.

    Đây là một trong những sản phẩm tốt trả lời cho thắc mắc chàm sữa nên bôi gì cho bé.

    3. Lưu ý khi dùng thuốc bôi trị chàm sữa cho bé
    Sử dụng thuốc hay kem bôi cho bé có thể giảm triệu chứng của bệnh chàm sữa, tái tạo, phục hồi da và hạn chế nguy cơ bệnh tái phát chàm sữa đáng kể. Mẹ khi sử dụng thuốc và kem bôi cho bé cần lưu ý:

    • Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc bôi, thuốc uống và kem bôi ngoài da cho bé.

    • Sử dụng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ hoặc hướng dẫn in trên bao bì, không tự ý tăng/ giảm hoặc ngừng thuốc đột ngột, đặc biệt là với những thuốc bôi chứa corticoid.

    • Mẹ cần chú ý các biểu hiện ở bé và thông báo ngay với bác sĩ trong trường hợp cần thiết.

    • Không nên quá lạm dụng.

    • Bệnh chàm sữa ở trẻ em có tính chất dai dẳng và dễ tái phát, do đó mà ngoài sử dụng thuốc và kem bôi hỗ trợ, thì mẹ nên cách ly bé với các yếu tố kích ứng và dị ứng. Bên cạnh đó, thì mẹ nên cho trẻ bú mẹ, ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, hợp lý để nâng cao sức khỏe, sức đề kháng cho bé.
    Như vậy bài viết trên đã giúp các mẹ trả lời câu hỏi chàm sữa nên bôi gì và một số lưu ý cần thiết. Nếu có gì thắc mắc truy cập ngay kemdiepbao.com để được giải đáp nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này