Đại lý máy bơm nước thải điều hòa giá mềm

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi bomroitruc, 7/7/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    770
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tầm quan trọng của máy bơm nước thải Pentax trong công nghệ xử lý nước thải.

    Máy bơm nước thải là gì?

    Máy bơm nước Ewara là loại máy bơm chuyên sử dụng để bơm các loại nước thải sinh hoạt, công nghiệp có bùn loãng, có rác thải, đối với dòng bơm này ta thường lắp đặt thả chìm trong các đường ống cống rãnh, có thể lắp cho hệ thống nước có môi trường hóa chất yếu, hoặc môi trường hóa chất mạnh.

    Trong dây chuyền xử lý nước thải, ta dùng máy bơm chìm để bơm dẫn nước từ các bể chứa này sang các bể chứa khác nhằm hạn chế việc con người tiếp xúc trực tiếp với các chất độc hại hay môi trường khí độc.

    [​IMG]

    Bảo hành: 12 tháng
    Model: DP-100G-DPT100
    Hãng: Máy bơm nước thải Pentax
    Nhiệt độ chất lỏng bơm: 0 - 40°C
    Xuất xứ: Italy
    Kiểu cánh: Cánh hở
    Công suất: 1050w
    Điện áp sử dụng: 220v/380v
    Lưu lượng: 3 – 12 m3/h
    Chiều cao bơm: 12,2 – 4,5 m
    Kích thước họng xả: 1’’1/4inch
    Kích thước vật bơm tối đa: 7 mm
    Độ đặt sâu tối đa: 5 mét

    Cấu tạo của bơm chìm nước thải Pentax.

    Máy bơm nước thải gồm tay nắm, dây dẫn điện, thân bơm, chân đế.

    - Tay nắm: được bọc 1 lớp nhựa, giúp kéo thả máy bơm ở những vị trí thấp được dễ dàng hơn.

    - Dây dẫn điện: được thiết kế với tiết diện lớn nhằm đảm bảo cho đường dây không bị rò rỉ điện trong quá trình sử dụng. Đầu dây nối hoàn toàn kín, nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

    - Thân bơm: được làm bằng gang, inox, hoặc nhựa, tùy thuộc vào môi trường nước mà ta lựa chọn bơm cho phù hợp.

    - Chân đế: có 2 loại chân đế là chân dạng kiềng và chân dạng lưới.

    Ưu điểm của máy bơm nước thải Pentax.

    Vận hành hoàn toàn không gây ra tiếng ồn, máy được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt.

    Các bộ phận của bơm Pentax đều được làm bằng thép không gỉ , đầu bơm bằng nhựa hoặc inox giúp tăng tuổi thọ của bơm.

    Sau khi bạn tìm hiều về tầm quan trọng của máy bơm ly tâm trục rời nếu có nhu cầu sở hữu chiếc máy này hãy đến với maybomchuyendung.vn địa chỉ cung cấp máy bơm nước uy tín chất lượng, với nhiều hàng máy bơm nổi tiếng trên thế giới và quý khách sẽ không phải lo lắng về hàng giả hay kém chất lượng


    Do địa hình, thời tiết vài năm gần đây và đặc biệt nước ta có hệ thống sông ngòi chằng chịt nên nhu cầu sử dụng máy bơm nướcphục vụ sản xuất và sinh hoạt ở nước ta những năm gần đây là rất lớn … Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại sản phẩm máy bơm nước cũng như nhiều thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng nhưng phải đặc biệt chú ý đến loại máy bơm chìm nước thải. Loại này được sử dụng rất rộng rãi do đó hôm nay chúng tôi sẽ có những lưu ý cũng như để các bạn có thể sử dụng sản phẩm bơm chìm nước thải tốt nhất!

    Chúng ta cần chú ý những điều cơ bản sau:

    - Chúng ta cần xác định loại nước thải cần bơm là nước sạch hay nước có lẫn bùn, rác thải, bùn loãng hay bùn đặc và có lẫn các chất thải có tính chất ăn mòn hay không để từ đó tìm chọn được loại máy bơm phù hợp. Mỗi loại chất thải sẽ có từng loại bơm chìmtương ứng và giá thành cũng khác nhau.


    Ví dụ: Muốn bơm bùn đặc thì dùng bơm chìm hố móng, bùn đặc; riêng nước thải có lẫn tạp chất ăn mòn thì phải dùng bơm chìm nước thải inox

    [​IMG]


    - Nếu sử dụng để bơm hố ga trong gia đình thì nên chọn loại bơm chìm có phao, khi nước ngập phao, bơm sẽ tự hoạt động và mực nước xuống dưới phao, bơm sẽ tự ngắt.

    - Do bơm chìm nước thải được lắp đặt ở dưới nước do đó tuổi thọ sẽ giảm và nếu như một trong những chi tiết của máy bị hư hỏng sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng rò rỉ điện năng ... rất nguy hiểm. Do đó, chúng ta cần chọn mua những loại máy bơm chất lượng tốt, có thương hiệu như tsurumi, ebara, pentax … và khâu lắp đặt cũng cực kỳ quan trọng, cần lắp máy cố định, đấu nối đường ống thật cẩn cẩn thận.

    - Nguồn điện sử dụng phải ổn định, không chập chờn, nên có bộ ổn áp.

    - Đối với những máy bơm chìm nước thải có công suất lớn, thường dùng trong các nhà máy, công trình… thì cần lắp thêm tủ điện điều khiển nhằm bảo vệ động cơ của máy.
    - Lời khuyên dành cho các bạn nên chọn mua các loại máy bơm của các hãng nổi tiếng như: Bơm Tsurumi, Bơm Ebara, Bơm Pentax ....

    Cách chọn máy bơm bơm chìm nước thải tốt
    1. Cách chọn máy bơm bơm chìm nước thải tốt? Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy bơm chìm nước thải với nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Làm sao chọn được máy bơm chìm nước thải nào tốt, xin chia sẻ với bạn 1 vài bí quyết sau Chọn lựa nguồn gốc xuất xứ của hàng hoá.

    Dĩ nhiên, những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu bao giờ cũng tốt hơn những sản phẩm Máy bơm nước có nguồn gốc từ Châu Á, đặc biệt là hàng công nghiệp vì quy trình sản xuất, kiểm tra hàng tại Châu Âu phải đạt đúng chuẩn và được kiểm tra kỹ lưỡng khi xuất xưởng. Thương hiệu sản phẩm. Hãy chọn sản phẩm có thương hiệu tốt vì thương hiệu là điều minh chứng 1 phần cho chất lượng hàng hoá và sự tiêu thụ của hàng hoá Đơn vị nhập khẩu và đơn vị phân phối.

    Điều này là quan trọng nhất vì tại thị trường Việt Nam, có rất nhiều sản phẩm có thương hiệu máy bơm chìm tốt nhưng bị biến dạng sau khi vào thị trường Việt Nam, bị thay đổi chất lượng và nguồn gốc xuất xứ bởi yếu tố lợi nhuận. Vì thế, hãy chọn lựa sản phẩm của những nhà nhập khẩu và nhà phân phối uy tín để đảm bảo bạn mua đúng hàng, đúng giá. Máy bơm chìm nước thải nào tốt?

    Nếu nói về thương hiệu và chất lượng đứng đầu thế giới, phải kể đến thương hiệu Tsurumi. Thành lập vào năm 1945, Tập đoàn Tsurumi hiện có 18,000 nhân viên đang làm việc trong 80 chi nhánh tại 55 quốc gia. Sản phẩm Tsurumi có mặt khắp nơi trên thế giới. Tsurumi cung cấp các giải pháp bơm hiệu suất cao và thân thiện với môi trường. Sản phẩm Tsurumi tập trung vào chất lượng và các lợi ích mang đến cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

    Hiện nay Tsurumi là nhà sản xuất bơm hàng đầu thế giới với sản lượng hàng năm hơn 16 triệu máy bơm và doanh thu năm 2008 đạt 19tỉ DKK. Tsurumi đã trả lời được câu hỏi bơm chìm nước thải nào tốt trên thị trường. Ngoài ra, Tsurumi còn có thêm dòng bơm DAB, nhập khẩu từ Ý, là thương hiệu thứ 2 của tập đoàn Tsurumi. Với tiêu chí hướng về chất lượng, DAB luôn muốn cung cấp những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất trên thị trường Việt Nam.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này