Đặc điểm màn hình LED P1.25 trong nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi CongTB, 21/6/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình LED trong nhà được ứng dụng nhiều trong nhà hàng, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,… Đặc điểm màn hình LED trong nhà thường có kích thước nhỏ, khoảng cách nhìn nhỏ, chất lượng hình ảnh tốt, ….

    Đặc điểm màn hình LED trong nhà P1.25

    Màn hình led P1.25 là dòng sản phẩm trong nhà, có khoảng cách điểm ảnh 1.25mm, hình ảnh hiển thị HD chân thực sống động.

    1. ổn định 

     Dù là loại sản phẩm điện tử nào thì điều đầu tiên là phải đảm bảo tính ổn định. Màn hình điện tử LED sân nhỏ trong nhà P1.25 sử dụng công nghệ xử lý chính xác giúp giảm tỷ lệ đèn chết một cách hiệu quả. Tín hiệu nguồn thông qua hệ thống dự phòng kép, có thể đảm bảo rằng màn hình hiển thị hoạt động trơn tru trong thời gian dài và thời gian làm việc hỗ trợ 7 * 24 giờ công việc không bị gián đoạn.

      2. Tốc độ làm mới cao

      Không có đường sọc nào trong hình ảnh được camera HD ghi lại và hiệu ứng xem giống như đang trực tiếp tham quan hiện trường.

      3. Độ sáng thấp và màu xám cao

      Màn hình LED đầy đủ màu P1.25 vẫn có thể hiển thị thang độ xám khi độ sáng giảm xuống 20% và độ nhất quán của màn hình là rất rõ ràng. Trong điều kiện độ sáng thấp, màn hình LED full-color có độ phân lớp tốt hơn và sống động hơn so với màn hình truyền thống.

      4. Tính nhất quán tốt

      Sử dụng công nghệ tinh chỉnh cấu trúc độ bền cao, toàn bộ màn hình có thể được ghép liền mạch. Sau khi tinh chỉnh, các vạch sáng và tối có thể được loại bỏ. Sau khi hiệu chỉnh công nghệ lần lượt, độ sáng và màu sắc của toàn màn hình có thể duy trì tính nhất quán và đồng nhất.

      5. Độ tương phản cao

      Sử dụng ánh sáng đen chất lượng cao và mặt nạ đen mờ hấp thụ ánh sáng tôn, hình ảnh rõ ràng và màu sắc sống động.

    Màn hình LED P1.25 có chi phí rất cao, đây là vấn đề lớn đối với người sử dụng. P1.25 được sử dụng nhiều trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng, rạp chiếu phim,.. Báo giá màn hình LED

      6. Khả năng phản xạ thấp

      Với việc sử dụng đèn đen mờ và mặt nạ hấp thụ ánh sáng dạng sóng, dù sử dụng trong môi trường ánh sáng chói thì độ phản chiếu cũng tương đối nhỏ, hình ảnh vẫn tương đối rõ nét.

      7. Điều chỉnh độ sáng thông minh

      Ứng dụng sẽ tự động điều chỉnh một cách thông minh với thiết bị điều chỉnh độ nhạy sáng và sẽ không ảnh hưởng đến màn hình hiển thị do môi trường. Thang màu xám hầu như không bị hư hại dưới độ sáng 50Nits-800Nits.

      8. Góc nhìn siêu rộng

      Màn hình LED đủ màu có góc nhìn 160 °, hình ảnh hiển thị ở mỗi góc tương đối đồng đều, rõ ràng và tự nhiên.

    Những yếu tố cần quan tâm khi mua màn hình LED bạn nên chú ý đến. Môi trường làm việc , vị trí lắp đặt, khoảng cách nhìn, không gian trình chiếu,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://hoanghaled.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này