Chất lượng của ống nước nhựa HDPE trong nông nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 10/12/20.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    618
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khả năng chịu được các hóa chất mạnh mà không ăn mòn và rò rỉ cũng như các mối hàn bền chặt, polyethylene (PE) đã được coi là vật liệu lý tưởng.
    Ống hdpe 2 vách đã được dùng để vận chuyển chất lỏng. Khả năng chịu được các hóa chất mạnh mà không ăn mòn và chống rò rỉ cũng như các mối hàn bền chặt, polyethylene (PE) đã được coi là vật liệu lý tưởng cho ngành công nghiệp khí. Ngoài ra, các mối hàn HDPE bền và kín không bị rò rỉ, có ưu điểm vượt trội về độ an toàn và tuổi thọ, chưa kể đến các khoản tiết kiệm đáng kể về chi phí lắp đặt.
    Cải tiến trong chất liệu và hiệu suất của vật liệu PE áp dụng cho đường ống dẫn nước, hóa chất và một số ngành công nghiệp khác cần cho chuyển tải chất lỏng và dẫn khí .
    Polyethylene (PE) thuộc là một nhựa nhiệt dẻo từ nhóm polyolefin. Polyethylene là nhựa tích nổi tiếng nhất một hình thức phân tử tương đối cao, với trung bình với mật độ cao, đã khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp hệ thống đường ống. Việc dùng rộng rãi nhất của Polyethylene là khí đốt và chôn đường ống nước.
    Lớp nhựa PE sản xuất đã ổn định có hiệu quả với carbon chống lại hiệu ứng bức xạ tia cực tím. Sự ổn định cũng phục vụ để chống lại mệt mỏi nhiệt, do đó tăng tuổi thọ. Ống nước PE cho thấy chịu được áp lực cao hơn so với nhựa PVC màu xám và độ cứng cao của nó làm tăng tính chịu lực khi bố trí đường ống và có thể và mở rộng hệ số thấp hơn để lắp đặt dễ dàng hơn.
    Ống hdpe gân xoắn thành đôi có những đặc tính quý báu và ưu việt hơn hẳn các ống nhựa khác:
    Ống HDPE rất bền, chịu được rất tốt với những chất lỏng và dung dịch thường gặp trên đường dẫn và đất thoát nước. Nó không bị rỉ, không bị tác dụng bởi các dung dịch muối, axít và kiềm, kể cả nước mưa axít cũng không ảnh hưởng tới loại ống này.
    Sự chịu đựng đối với ánh sáng mặt trời và nhiệt độ của ống HDPE rất tốt, nó không bị lão hóa về cơ lý hoá khi Ống HDPE bị để lâu ngày dưới tia cực tím của mặt trời.
    Ở nhiệt độ –40oC ống HDPE vẫn giữ được sự chịu áp và độ va đập tốt so với các ống nhựa khác. Ống HDPE chịu lửa tốt. Khi bị tác dụng dưới ngọn lửa, ống HDPE khó bắt lửa, nó chỉ mềm đi và biến dạng. Nhiệt độ bắt lửa của nhựa HDPE là 327oC.
    Ống HDPE có đặc tính chịu uốn lệch rất tốt và có sức chịu biến dạng dưới loại tải cao.
    Xem thêm:ô địa kỹ thuật geocell
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này