Cấu tạo hộp mực máy in như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi traubavang789, 20/12/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    441
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    vỏ hộp mực máy in là gì, Cấu tạo hộp mực máy in như thế nào, trong phần bài viết sau đây công ty chúng tôi xin gợi ý đến quý khách về dòng thiết bị hộp mực máy in uy tín thấp đối với tầm giá thấp.

    hộp MỰC MÁY IN LÀ GÌ?

    vỏ hộp mực máy in là thành phần quan trọng trong một chiếc máy in, dùng để làm thu nạp cung ứng mực Khi in. nếu vỏ hộp mực máy in bị lỗi hoặc liệu có bất cứ sự cố nào thì sẽ tác động tới tin cậy bản in như chữ bị lem mực ra giấy, mắc mờ, hay bản in trắng & sinh ra thêm không ít lỗi không giống.

    [​IMG]

    cấu tạo hộp MỰC MÁY IN CANON

    Drum

    đó là phần tử cần thiết nhất của phần tử hộp mực máy in trong tất cả bộ phận khác của hộp mực máy in. Drum đc phủ bởi vì 1 lớp quang mỏng tanh, làm việc trong môi trường thiên nhiên liệu có quá trình ma sát cao, Lúc giấy đi qua trống trong tiến trình dài thì phần lớp quang quẻ sẽ bị bào mòn, Drum ko nhận đúng điện tích nên in, làm cho tin cậy bạn dạng in bị mờ kém chất lượng ko trông rất rõ ràng content nên in.

    những đồ dùng như kim kẹp, dây phông,…đi theo giấy cũng gây trầy xước trống, từ đấy mang lại phiên bản in kém chất lượng.

    Drum hoạt động Lúc nhận dấu hiệu từ máy truyền đến, từ hung tàn liệu bạn dạng in trong máy tính, Sau đó in lên giấy lúc giấy đi qua trống ( drum).

    [​IMG]

    Drum là bộ phận quyết định đến chất lượng bạn dạng in chiếm tỷ lệ 1/2, trống quay đến 4 tầm tờ giấy, nếu như khách hàng thấy bản in lặp lại 4 lần vệt in biện pháp đều nhau trên cùng tờ giấy thì có khả năng bộ phận trống (Drum) mắc hỏng, trong những phần tử cấu trúc vỏ hộp mực máy in thì phần tử Drum là dễ dàng hư hư nhất.

    Xem thêm: Bảng báo giá mực máy in màu 2022.

    Trục cao su đặc (trục xả)

    Trục cao su thiên nhiên này có nhiệm vụ quan trọng đặc biệt là làng điện tích trên Drum, Khi đi sang một việc in trục cao su thực hiện nhiệm vụ đưa Drum mực về độ điện tích lúc đầu để bắt đầu 1 công đoạn in mới. lỗi dễ dàng xuất hiện nhất của thành phần trục cao su chủ yếu là lúc phiên bản in của doanh nghiệp có chữ lặp lại không ít lần, hoặc dòng phía dưới thì có hình tương đối mờ của dòng trên lặp lại.

    Trục từ

    thành phần trục bắt đầu từ nhập vai trò quan trọng trong cấu trúc hoạt động của vỏ hộp mực, nhiệm vụ là sử dụng mực bắt đầu từ ngăn chứa mực cung ứng phỏng đoán Drum. bộ phận trục từ là 1 thanh nam châm, qua việc dùng trạng thái bắt đầu từ tính của trục bắt đầu từ suy giảm đi hay ko đều gây vẻ ngoài mờ, hoặc sản xuất các vệt đen như bóng mây.

    các bạn hãy tới web mayvanphongamy.vn để tham khảo những loại hộp mực máy in của những cái máy in không giống nhau, với mức giá cực kì thấp, để chọn 1 sản phẩm phù hợp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này