Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Bắc Macedonia vs Hà Lan

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi minhtrung2993, 21/6/21.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Expired VIP

    Bài viết:
    850
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Bắc Macedonia vs Hà Lan sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 21/06/2021.
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Bắc Macedonia vs Hà Lan:

    Hà lan đang nhỉnh hơn đối thủ của mình với 2 trận thắng, cùng với 2 trận hòa trong 4 lần chám trán gần đây của cả hai đội.

    Trận đấu gần đây nhất của 2 đội diễn ra vào hồi tháng 4/2009. Hà Lan lại một lần nữa đánh bại Bắc Macedonia với tỷ số đầy thuyết phục 4-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu.
    [​IMG]
    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Macedonia vs Hà Lan:

    Phong độ của Bắc Macedonia:

    Bắc Macedonia trong lần đầu tiên tham dự 1 giải đấu lớn đã để lại nhiều ấn tượng đẹp. Dù bị đánh giá là kẻ lót đường nhưng họ trình diễn lối chơi cực kỳ cống hiến và nỗ lực tuyệt vời trên hàng công. 2 lượt trận đã qua các CĐV đều được ăn mừng nhưng cũng để thủng lưới 5 lần, trung bình mỗi trận có 3.5 bàn thắng. Sức mạnh tinh thần và sự đoàn kết giúp Bắc Macedonia làm nên lịch sử tuy nhiên kinh nghiệm còn nhiều hạn chế. Trong 2 trận thua trước Áo và Ukraina, Bắc Macedonia tạo được thế trận khá tốt nhưng lại gục ngã tương đối nhanh ở những thời điểm nhạy cảm.

    Không thể phủ nhận sự tiến bộ của thầy trò Angelovski nhưng họ chưa có được sự cân bằng trong lối chơi. Buộc phải chơi tất tay trước Hà Lan, nguy cơ thủng lưới càng trở nên lớn hơn.

    Phong độ của Hà Lan:

    Hà Lan bước vào giải đấu năm nay với không ít hoài nghi sau 7 năm vắng bóng khỏi các giải đấu lớn. Thầy trò Frank de Boer đáp lại bằng màn trình diễn xuất sắc để đem về 2 chiến thắng thuyết phục 3-2 trước Ukraina và 2-0 trước Áo. Dù vẫn còn đó nỗi lo ở hàng thủ, nơi thiếu vắng trung vệ Van Dijk nhưng lối chơi tấn công của “Cơn lốc màu da cam” ngày càng đa dạng. 9 trận liên tiếp Hà Lan đều ghi 2 bàn thắng trở lên là thống kê cho thấy sức mạnh trên hàng công.

    Tính cống hiến trong lối chơi luôn mang đến những bữa tiệc bóng đá, 7/9 trận gần nhất của họ xuất hiện không dưới 3 bàn thắng. Với đà hưng phấn và áp lực được cởi bỏ, những trận đấu của Hà Lan sẽ càng trở nên hấp dẫn.

    Đội hình dự kiến:

    Bắc Macedonia: Dimitrievski, Ristovski, Musliu, Ristevski, Nikolov, Spirovski, Ademi, Alioski, Pandev, Elmas, Trajkovski.

    Hà Lan: Stekelenburg, Blind, Vrij, Timber, Wijndal, Dumfries, De Roon, De Jong, Wijnaldum, Weghorst, Depay.
     
    Đang tải...
: wellbet

Chia sẻ trang này