Báo giá thi công cửa kính cường lực uy tín chính xác tại TPHCM

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi pqmseo, 18/12/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kính cường lực sản xuất bởi cáchphương pháp gia nhiệt kính trắng thường đến 700°C, giữ nhiệt trong khoảng thời gian nhất định sau đó hạ nhiệt độ đột ngột đến nhiệt độ phòng để tăng khả năng chịu lực, chịu tải trọng, khả năng va đập…Khi bị đổ vỡ, tấm kính sẽ đổ vỡ thành hạt vụn có kích thước nhỏ hơn hạt ngô với bề mặt cạnh không bị sắc nhọn, bởi vậy khả năng gây sát thương cho con người nhỏ hơn so với kính thông thường. Báo giá thi công cửa kính cường lực uy tín chính xác tại TP.HCM.

    >> Tham khảo báo giá thi công cửa kính cường lực: https://namphuongwindow.vn/don-vi-thi-cong-cua-kinh-cuong-luc-uy-tin-gia-re-tai-ha-noi/

    Cách phân biệt kính cường lực giả - thật
    • Tem in: Tem của kính chính hãng có chất lượng tốt về bản in, chữ không mờ, nhòe, không dễ tróc và có đầy đủ thông tin kiểm định chất lượng của Bộ Công thương thì đó chính là hàng thật.
    • Độ bền và dày tấm kính: những sản phẩm kính cường lực có độ bền gấp 3 - 4 lần so với kính thường. Khi dùng lực mạnh để ảnh hưởng vào bề mặt kính thì không gây vỡ, kính bị cào cũng không để lại vết trầy xước.
    • Bề mặt tấm kính: Bề mặt của các tấm kính cường lực không được bởi phẳng như là kính thường, bởi vậy khi bạn đưa mắt nhìn nghiêng trên bề mặt kính, Nếu thấy bề mặt kính chính hãng có chút gợn và cong thì đó chính là kính cường lực có chất lượng.
    • Tiếng vang: khi dùng tay hay là búa để gõ nhẹ lên bề mặt kính, Nếu như nghe thấy có tiếng vang thì đó chính là sản phẩm bảo đảm chất lượng.
    [​IMG]

    Nên làm cửa kính loại nào ?
    Tùy vào kích thước cửa nhà bạn là bao nhiêu chúng tôi sẽ tư vấn loại cửa kính cường lực thích hợp. Mời khách hàng Nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm các loại cửa kính để có tiêu chí chọn lựa phù hợp:

    Cửa kính cường lực loại 2 cánh
    Cửa kính cường lực 2 cánh là sản phẩm thích hợp cho những công trình có mặt chi phí rộng và cần nhiều không gian mở có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên tối ưu.

    Với thiết kế 2 cánh mở quay, các loại cửa kính 2 cánh mở được xem là một trong những một xu hướng tất yếu của cuộc sống hiện đại. Với thiết kế này, cánh kính có thể rộng tới 1500mm.

    Kích thước thông thường của cửa kính cường lực 2 cánh: chiều dài 2,2m x chiều rộng là 0,9m.Tùy theo không gian của mỗi công trình để chúng ta có thể dùng và đưa ra kích thước cho thích hợp.

    [​IMG]

    Cửa kính cường lực 4 cánh
    Thường được thiết kế tại các nhà hàng khách sạn những siêu thị hoặc showroom có kích thước cửa lớn muốn tối ưu mặt chi phí dùng.

    Cửa kính 4 cánh thường thiết kế dạng cửa mở quay hoặc cửa mở trượtmở xếp trượt. Cửa 4 cánh thường được dùng kính cường lực độ dày 10 tới 12 mm.

    Mẫu cửa kính cường lực được yêu thích nhất
    Để chọn được mẫu cửa kính ưng ý, phù hợp cần rất nhiều yếu tố để đưa ra quyết định lựa chọn: Nên làm cửa một cánh, 2 cánh hay rất nhiều cánh, làm cửa bản lề kép hay bản lề sàn, cửa kính khung nhôm hay khung gỗ ... Với từng vị trí như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay nhà tắm thì việc lựa chọn cửa kính cũng khác nhau.

    [​IMG]

    Xưởng thi công cửa kính cường lực uy tín
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế thi công kính cường lực, chúng tôi đã thi công hàng hóa nghìn những công trình lớn nhỏ khác nhau. Với tiêu chí cung cấp kính chất lượng và bảo hành dài hạn, chúng tôi luôn luôn được sự đồng hành ủng hộ của rất nhiều gia đình các chủ đầu tư xây dựng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi hay truy cập ở https://namphuongwindow.vn/ để được trả lời tốt nhất.

    LIÊN HỆ
    VPGD: TÒA B VINACONEX 2, KĐT KIM VĂN KIM LŨ, ĐẠI KIM, HOÀNG MAI, HÀ NỘI
    Nhà máy 1: Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

    Nhà máy 2: Trung Thôn, Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội

    Hotline: 0355169779 – 0934541166

    Máy bàn: 0243.202.2288

    Email:[email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này