Baby G - Cá tính phái đẹp.

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi kimngocanhkcs, 10/10/20.

  1. kimngocanhkcs

    kimngocanhkcs Expired VIP

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đồng hồ Casio nữ chắc chắn là một trong những phụ kiện thời trang ấn tượng dành cho phái đẹp đặc biệt phải kể đến các dòng đồng hồ thể thao của hãng Casio bởi khả năng thiết kế hầm hố góc cạnh cùng các màu sắc và chi tiết vô cùng dễ thương. Baby-G có vẻ ngoài không chỉ chắc chắn mà còn vô cùng bền đẹp, bao bọc bên trong bộ máy của dòng đồng hồ này là một lớp nhựa cao cấp có độ đàn hồi cực tốt.

    Đồng hồ Baby-G là sự kết hợp giữa những chiếc bánh răng kim đồng hồ cùng cách hiển thị thời gian bằng màn hình nét tạo nên sự độc đáo đặc biệt cho sản phẩm này. Đèn LED màu vàng siêu sáng sẽ giúp người đeo có thể nhìn rõ giờ vào buổi tối. Đồng hồ Baby- G còn có nhiều màu khác nhau phù hợp với tính cách của từng người.
    [​IMG]

    Ngoài chức năng của một chiếc đồng hồ điện tử bình thường thì dòng Baby-G còn có tính năng hiển thị giờ thế giới với 29 múi giờ hiển thị mã thành phố. Đồng hồ có những chế độ đo khác nhau như: thời gian trôi qua, ngắt giờ và thời gian về đích thứ nhất - thứ hai. Ngoài ra, Baby - G còn có khả năng kết hợp đồng bộ giữa 2 mẫu là kim và số chỉnh giờ điện tử chuẩn mặt kim ngoài tự quay theo.

    Đồng Hồ SK là đại lý phân phối đồng hồ Casio chính hãng phương châm: "Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng." SK sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng thời trang và sự chuyên nghiệp của bạn. Đồng Hồ SK luôn là địa chỉ tin cậy của những người yêu thích đồng hồ Casio.

    Xem thêm:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này