11Bet news: HLV Pochettino thất vọng trước màn trình diễn của Messi

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi Tintucmoi, 27/9/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    690
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đọc thêm: Kèo chấp 0.5 là gì
    Hành quân đến sân của CLB Club Brugge ở trận ra quân Champions League, HLV Mauricio Pochettino đã tung ra đội hình mạnh nhất như sự chờ đợi của người hâm mộ với bộ ba tấn công Messi, Neymar và Mbappe.
    Đội bóng nước Pháp có lợi thế lớn khi có bàn mở tỷ số ở phút 15, khi Mbappe kiến tạo thuận lợi để Herrera dứt điểm trong vòng cấm đánh bại thủ thành Mignolet. Nhưng chỉ 12 phút sau, Club Brugge có bàn gỡ hòa do công của Vanaken và kết quả hòa 1-1 được giữ nguyên cho đến hết trận.
    [​IMG]
    Mbappe gặp chấn thương ở phút 51 khiến hàng công của PSG thiếu sự sắc bén cần thiết.
    Đây là trận đấu mà "bộ ba nguyên tử" Messi, Neymar và Mbappe ít nhiều gây thất vọng trong lần đầu tiên kết hợp với nhau. Messi và Neymar đều chơi mờ nhạt trên sân trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, còn Mbappe để lại sự lo lắng khi anh gặp chấn thương và rời sân ở phút 51.
    Thống kê cho thấy PSG chỉ tung ra được vỏn vẹn 9 cú sút ở trận ra quân, chỉ bằng xấp xỉ một nửa của Club Brugge (16 cú sút) dù cầm bóng vượt trội, trong đó có 4 cú sút trúng đích và ghi được 1 bàn thắng.
    Trong bộ ba tấn công, chơi mờ nhạt hơn cả chắc chắn là Neymar. Theo thống kê, Neymar chỉ thực hiện hai pha đi bóng qua người thành công, hai đường chuyền tạo cơ hội nguy hiểm và không có bất kì cú dứt điểm nào. Dường như việc phải chia sẻ "đất diễn" cho Messi khiến Neymar bị bó hẹp phạm vi hoạt động.
    Phát biểu sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino không giấu được sự thất vọng trước màn trình diễn của các học trò, nhưng tin rằng PSG sẽ còn tiến bộ nếu các cầu thủ hiểu nhau và chơi gắn bó hơn trong thời gian tới.
    "Tôi không trách cứ bộ ba tấn công chơi dưới sức, mà đây là trách nhiệm của cả tập thể khi chưa khẳng định sức mạnh thật sự của mình trong một trận đấu tại Champions League.
    Chúng tôi cần phải mạnh mẽ hơn ở các khía cạnh cũng như ở tất cả trận đấu của mình. Các cầu thủ không chỉ gắn bó, hiểu nhau trong quá trình tập luyện mà còn phải thi đấu với nhau nhiều để hiểu nhau hơn
    ", HLV Pochettino nói.
    [​IMG]
    Messi chưa để lại ấn tượng nhiều ở trận ra mắt PSG tại Champions League.
    "Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời gồm nhiều cầu thủ ngôi sao. Nhưng chúng tôi phải tìm ra cách để kết hợp sức mạnh giữa phòng thủ và khả năng sáng tạo trong tấn công. Để làm được điều đó, chúng tôi cần thêm thời gian", chiến lược gia người Argentina nói thêm.
    Chia sẻ về màn trình diễn của Messi, HLV Pochettino cho rằng ông cảm thấy hài lòng trước người học trò đồng hương của mình. "Tôi hạnh phúc với cách cư xử, ý chí, thái độ và sự thích nghi của cậu ấy. Chắc chắn hôm nay cậu ấy cũng như nhiều cầu thủ khác trong đội sẽ cảm thấy không vui, nhưng họ sẽ phải làm tốt hơn rất nhiều", HLV Pochettino khẳng định.
    Sông Lam
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này